-
Mô tả công việc
- Chào bán cước vận chuyển hàng hóa đường biển, hàng không, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, vận chuyển nội địa, dịch vụ khai quan.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng trong nước.
- Phát triển thị trường đại lý.
- Update lịch tàu, file giá.
- Làm B/L , Booking note, Arrival Notice, D/O, chỉnh sửa các công văn liên quan
- Chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục Hải quan cho hàng hóa XNK các loại hình. Làm thủ tục thông quan hàng hóa bằng phần mềm ECUS.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn -
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Ngoại ngữ và các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giao nhận Vận tải, Logistics, có năng khiếu kinh doanh.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Thành thạo vi tính.
- Vi tính B (Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm Photoshop, AI, Coreldraw, thiết kế Web,…).
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
15Tháng 12, 2014