c3
15Tháng 12, 2014
Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng
  • Mô tả công việc

    - Chào bán cước vận chuyển hàng hóa đường biển, hàng không, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, vận chuyển nội địa, dịch vụ khai quan.
    - Xây dựng mối quan hệ khách hàng trong nước.
    - Phát triển thị trường đại lý.
    - Update lịch tàu, file giá.
    - Làm B/L , Booking note, Arrival Notice, D/O, chỉnh sửa các công văn liên quan
    - Chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục Hải quan cho hàng hóa XNK các loại hình. Làm thủ tục thông quan hàng hóa bằng phần mềm ECUS.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Ngoại ngữ và các ngành liên quan.
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giao nhận Vận tải, Logistics, có năng khiếu kinh doanh.
    - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
    - Thành thạo vi tính.
    - Vi tính B (Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm Photoshop, AI, Coreldraw, thiết kế Web,…).
    - Năng động, nhiệt tình trong công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.

HCMC Office:

  • Customer Service  – 0352422468 
  • Customs Broker  – 0903778608
  • Accountant  - 0903778608


HaNoi Office:

  • Customer Service  – 0932387929
  • Customs Broker   - 0936100407
  • Accountant  – 01649386895