-
Mô tả công việc
– Chào bán cước vận chuyển hàng hóa đường biển, hàng không, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, vận chuyển nội địa, dịch vụ khai quan.
– Xây dựng mối quan hệ khách hàng trong nước.
– Phát triển thị trường đại lý.
– Update lịch tàu, file giá.
– Làm B/L , Booking note, Arrival Notice, D/O, chỉnh sửa các công văn liên quan
– Chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục Hải quan cho hàng hóa XNK các loại hình. Làm thủ tục thông quan hàng hóa bằng phần mềm ECUS.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn -
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Ngoại ngữ và các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giao nhận Vận tải, Logistics, có năng khiếu kinh doanh.
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
– Thành thạo vi tính.
– Vi tính B (Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm Photoshop, AI, Coreldraw, thiết kế Web,…).
– Năng động, nhiệt tình trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.



